Thông báo về việc tuyển dụng công chức, người làm việc tại các cơ quan, địa phương năm 2024

(Haiphong.gov.vn) – UBND thành phố vừa ban hành Thông báo 115/TB-UBND về việc tuyển dụng công chức, người làm việc tại các cơ quan, địa phương năm 2024 của thành phố Hải Phòng.

Theo đó, căn cứ nhu cầu sử dụng công chức, người làm việc của các cơ quan, địa phương thuộc thành phố Hải Phòng; căn cứ số lượng biên chế công chức hành chính, người làm việc tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố được giao năm 2024 và lộ trình tinh giản biên chế giai đoạn 2022 – 2026, UBND thành phố tuyển dụng 48 chỉ tiêu năm 2024 theo quy định tại Điều 13 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

Về điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng, người đăng ký dự tuyển phải đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định tại khoản 1 Điều 36 Luật Cán bộ, công chức năm 2008, cụ thể:

– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;

– Đủ 18 tuổi trở lên;

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển và lý lịch rõ ràng;

– Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí tuyển dụng;

– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

– Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;

– Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

(Thông tin chi tiết vui lòng xem file đính kèm)