Chi bộ Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức sinh hoạt điểm

Buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 3 năm 2024 của Chi bộ Văn phòng Sở đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, đảm bảo các yêu cầu của cuộc sinh hoạt, đúng quy trình các bước theo Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 6/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Nội dung sinh hoạt chi bộ sát với chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; gắn nội dung sinh hoạt chi bộ với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại buổi sinh hoạt chi bộ các đồng chí đảng viên đã có các ý kiến thảo luận, các ý kiến tập trung vào trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trên tất cả các lĩnh vực đặc biệt chú trọng vào công tác tư tưởng, tuyên truyền phổ biến các chủ trương chính sách, xây dựng đảng, công tác chuyên môn như cải cách hành chính, công tác quản trị , đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị làm việc và tài chính, đảm bảo chế đô chính sách của công chức viên chức, người lao động thuộc Sở… qua việc trao đổi, góp ý thẳng thắn, có trách nhiệm giúp buổi sinh hoạt chi bộ luôn có không khí cới mở và nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm.

Qua sinh hoạt chi bộ đã giúp tổ chức đảng và đảng viên nhận thức sâu sắc về vai trò, vị trí của chi bộ, trách nhiệm gương mẫu và thực hiện đúng yêu cầu nhiệm vụ, thực hiện phê bình và tự phê. Đồng thời, chi bộ nhận xét, đánh giá xác định rõ nguyên nhân cơ bản của những mặt còn hạn chế của chi bộ, từ đó có biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chỉ đạo và điều hành của chi bộ, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Sau khi kết thúc sinh hoạt chi bộ, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy khối đã nhận xét và đưa ra những những nội dung rất quý báu liên quan đến việc nội dung sinh hoạt của chi bộ giúp chi bộ tổ chức đánh giá rút kinh nghiệm về quy trình để sinh hoạt chi bộ bảo đảm chất lượng.