Xúc tiến thương mại tăng cường sự gắn kết giữa các doanh nghiệp luôn đoàn kết, vững mạnh

– Ngày 15/11, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, đến thăm các doanh nghiệp hội viên tiêu biểu nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các doanh nghiệp và xây dựng tập thể doanh nhân trẻ đoàn kết, vững mạnh.

Đoàn xúc tiến thương mại đến thăm một số doanh nghiệp tiêu biểu.

 

Đoàn công tác đã đến thăm 09 doanh nghiệp trong Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng, đây là các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: Đồ gỗ xuất khẩu, xây dựng, logistic, bất động sản, tài chính kế toán, công nghệ thông tin, giải pháp tổng thể về phòng cháy chữa cháy cho các nhà máy và các khu công nghiệp, sản phẩm cơ khí chính xác cho ngành cấp thoát nước, ẩm thực…

Tại các doanh nghiệp đến thăm, các doanh nhân trẻ đã chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, vất vả và kinh nghiệm, kỹ năng quản trị doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, bí quyết đưa doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn.

Chị Nguyễn Thị Thủy, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng chia sẻ tại chương trình.

 

Chị Nguyễn Thị Thủy, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng cho biết: Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng được Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng thành lập và ra mắt vào ngày 12/10/2023, mặc dù mới thành lập nhưng đã rất nhanh chóng ổn định bộ máy tổ chức, kiện toàn nhân sự. Đến nay, Câu lạc bộ có buổi tham quan, khảo sát các doanh nghiệp hội viên nhằm giao lưu, kết nối, học hỏi cùng phát triển. Câu lạc bộ đã có sự liên kết chặt chẽ, đoàn kết, tâm huyết của các hội viên trẻ 1983 và tin tưởng Câu lạc bộ sẽ phát triển mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

Phó Bí thư Thành đoàn khẳng định, Thành đoàn sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các chủ trương, cơ chế chính sách của Nhà nước và thành phố với cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng nói riêng. Sứ mệnh của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn thành phố, trong đó có rất nhiều doanh nhân sinh năm 1983. Trong quá trình thành lập, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng đã phối hợp với Hội LHTN Việt Nam thành phố đề ra các chương trình phối hợp, chung tay góp sức hỗ trợ, đào tạo các thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp…

Được biết, chương trình xúc tiến thương mại sẽ được Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng tổ chức thường niên với mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với quyết tâm xây dựng một mái nhà chung, khẳng định giá trị, cùng giúp nhau phát triển, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng đã và đang kiến tạo một sân chơi lành mạnh cho cộng đồng doanh nhân cùng năm sinh 1983 tại Hải Phòng, cũng như tham gia vào hệ sinh thái doanh nhân trẻ 1983 Việt Nam.