Trung thu trao gửi yêu thương

Tối 3/10, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho trẻ em với chủ đề “Trung thu trao gửi yêu thương”. Dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam, đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội thành phố, đại diện tổ chức EFA Nhật Bản, đại diện lãnh đạo UBND các quận huyện và hơn 700 trẻ em đến từ các Trung tâm bảo trợ xã hội, Trường Hermann Gmeiner về chung vui Tết Trung thu.

Trong không khí hân hoan, các em nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem múa lân…


Đại diện Sở LĐTB&XH đọc  thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Trong chương trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao học bổng của Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố tặng 20 em có hoàn cảnh đặc biệt, đang đi học, có hạnh kiểm tốt, học lực từ khá trở lên. Ngoài ra còn có 80 em có hoàn cảnh khó khăn của Làng Trẻ em SOS, Trường Hermann Gmeiner, Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em thiệt thòi của Trường Lao động xã hội Thanh Xuân được nhận quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố.


 Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao học bổng tặng 20 em có hoàn cảnh đặc biệt

Phạm Hảo