Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng quà trẻ em huyện An Lão

Sáng 3/10, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm và tặng quà nhân dịp trung thu tại huyện An Lão. Cùng tham dự có đại diện các sở, ngành liên quan.

Các cháu học sinh Trường mầm non An Thọ thuộc xã An Thọ vinh dự được đón nhận quà trung thu từ đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố. Hiện trường có 43 cán bộ giáo viên và 355 em nhỏ theo học, là đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến nhiều năm liền.

Cũng trong buổi sáng, Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam thăm và tặng quà cho hai cháu Lê Tuấn Như và Hoàng Ngọc Thảo. Cháu Lê Tuấn Như bị bệnh xương thủy tinh, gia đình thuộc diện hộ nghèo còn cháu Thảo mắc bệnh hở van tim hai lá và đã được phẫu thuật hai lần.

Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ đối với hoàn cảnh của cháu nhỏ và động viên gia đình các cháu vững tâm vượt qua khó khăn trước mắt, nuôi dạy các cháu ăn học. Đồng chí chỉ đạo địa phương và trường nơi các cháu đang học tiếp tục chia sẻ và tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu trong sinh hoạt và học tập.

H. Phong