Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà thiếu nhi thành phố nhân dịp Tết Trung thu 2017

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, sáng 3/10, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn quận Kiến An.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà trường Mầm non Hoa Hồng

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa thăm, tặng quà và chung vui Tết Trung thu với các cháu trường Mầm non Hoa Hồng tại Đẩu Sơn, phường Văn Đẩu. Trường có 7 lớp học và 165 cháu theo học với 24 cán bộ, giáo viên. Hiện trường đang trong thời gian sửa chữa nên chuyển sang học tại địa điểm thuê gần trường cũ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tục phát huy tốt kết quả đã đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, quan tâm bảo vệ, chăm sóc các chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và các đồng chí trong đoàn cùng thầy cô đã phát quà cho các cháu thiếu nhi của Trường trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tới thăm và tặng quà cháu Trần Ngọc Thanh Vân, sinh năm 2010, là học sinh lớp 2, trường Tiểu học Kim Đồng; hiện đang trú tại số 295 Nguyễn Lương Bằng, phường Văn Đẩu. Cháu không có bố, bản thân mắc bệnh tim bẩm sinh, cháu đã phẫu thuật tim 3 lần, mẹ cháu làm công nhân may, hai mẹ con đang ở nhà thuê; gia đình thuộc hộ cận nghèo.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tới thăm và tặng quà cháu Nguyễn Mạnh Dũng, sinh năm 2007, là học sinh lớp 5, trường Tiểu học Nam Hà; hiện đang trú tại địa chỉ Lệ Tảo 2, phường Nam Sơn. Cháu mồ côi cả cha và mẹ, hiện đang sống với bà ngoại và cậu; gia đình cháu thuộc hộ nghèo.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy xúc động trước hoàn cảnh và nghị lực vươn lên của hai cháu. Đồng chí biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của cháu Vân và Dũng; chúc các cháu vượt qua hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực học tập, rèn luyện, luôn là con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc hai cháu đón ngày Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp và mong muốn cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Hoàng Tùng