Điều chỉnh tăng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện cho Dự án sản xuất các sản phẩm may mặc GG Vina của Công ty TNHH GG VinaĐiều chỉnh tăng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện cho Dự án sản xuất các sản phẩm may mặc GG Vina của Công ty TNHH GG Vina Điều chỉnh tăng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện cho Dự án sản xuất các sản phẩm may mặc GG Vina của Công ty TNHH GG Vina. Ngày 19/01/2016, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng đã cấp đổi và chứng nhận điều chỉnh tăng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện dự án cho Dự án sản xuất các sản phẩm may mặc GG Vina của Công ty TNHH GG Vina với số vốn tăng thêm là 1,5 triệu đô la Mỹ. Vốn đầu tư hiện tại của dự án là 4,3 triệu đô la Mỹ, trong đó vốn góp để thực hiện dự án là 3,5 triệu đô la Mỹ.

Điều chỉnh tăng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện cho Dự án sản xuất các sản phẩm may mặc GG Vina của Công ty TNHH GG Vina

Điều chỉnh tăng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện cho Dự án sản xuất các sản phẩm may mặc GG Vina của Công ty TNHH GG Vina.

Ngày 19/01/2016, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng đã cấp đổi và chứng nhận điều chỉnh tăng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện dự án cho Dự án sản xuất các sản phẩm may mặc GG Vina của Công ty TNHH GG Vina với số vốn tăng thêm là 1,5 triệu đô la Mỹ. Vốn đầu tư hiện tại của dự án là 4,3 triệu đô la Mỹ, trong đó vốn góp để thực hiện dự án là 3,5 triệu đô la Mỹ.