Thêm dự án mới của nhà đầu tư nhật bản vào khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP

Thêm dự án mới của nhà đầu tư nhật bản vào khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP

Ngày 19/6/2015, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư Juraron Industries Inc. (Nhật Bản)

 

 

 

 

 

Ngày 19/6/2015, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư Juraron Industries Inc. (Nhật Bản) để thực hiện dự án “Sản xuất linh kiện nhựa cho các sản phẩm điện tử” gắn với thành lập Công ty TNHH Juraron Industries Hải Phòng (Công ty TNHH một thành viên, doanh nghiệp chế xuất) tại Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng, huyện Thủy Nguyên, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Mục tiêu của dự án là sản xuất linh kiện nhựa cho các sản phẩm điện tử để xuất khẩu. Quy mô cho năm sản xuất ổn định là bánh răng máy in hơn 89 nghìn chiếc/năm, ròng rọc máy in hơn 59 nghìn chiếc/năm. Tổng vốn đầu tư của dự án tương đương 6,7 triệu USD, trong đó vốn góp để thực hiện dự án tương đương 1,2 triệu USD. Diện tích đất dự kiến sử dụng là 12.070 m2. Thời hạn hoạt động của dự án là 43 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Theo kế hoạch, dự án sẽ sản xuất chính thức từ tháng 9/2016./.