Dự án sản xuất sản phẩm thép đầu tư vào khu công nghiệp Tràng Duệ

Dự án sản xuất sản phẩm thép đầu tư vào khu công nghiệp Tràng Duệ

Ngày 30/6/2015, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư LG International Corp. (Hàn Quốc)

 

 

 

 

 

Ngày 30/6/2015, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư LG International Corp. (Hàn Quốc) để thực hiện dự án “Sản xuất sản phẩm thép” gắn với thành lập Công ty TNHH Điện tử & Máy móc Steel Flower Hải Phòng (Công ty TNHH một thành viên) tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Dự án được thực hiện với mục tiêu là sản xuất, gia công bao gồm: cắt, xẻ, tạo hình các loại thép lá không gỉ, thép lá mạ thiếc, thép lá mạ màu, thép lá cán nguội, thép lá mạ điện, thép lá mạ kẽm, kim loại có chứa sắt và không chứa sắt phục vụ cho yêu cầu sản xuất của các ngành công nghiệp với quy mô khoảng 60.000 tấn/năm. Tổng vốn đầu tư của dự án tương đương 15 triệu USD, trong đó vốn góp để thực hiện dự án tương đương 6,59 triệu USD. Diện tích đất dự kiến sử dụng là 15.000 m2. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Theo kế hoạch, dự án sẽ chính thức sản xuất, hoạt động kinh doanh từ tháng 6/2016./.