Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng ký thỏa thuận hợp tác với Trường École d’hôtellerie et de Tourisme Paul Dubrule

(Haiphong.gov.vn) – Với mục tiêu, trở thành nơi đào tạo chất lượng cao và cung cấp nguồn nhân lực ngành Du lịch xứng tầm quốc tế, sáng 29/11/2019, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và Hiệu trưởng Trường École d’hôtellerie et de Tourisme Paul Dubrule của Vương quốc Campuchia đã ký thỏa thuận về hợp tác trao đổi giảng viên giữa hai trường.

Theo thỏa thuận, cả hai bên cam kết nỗ lực cao nhất để thiết lập mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai bên, tổ chức chương trình trao đổi giảng viên, tạo cơ hội thực tập cho sinh viên, chia sẻ các bài học thực tiễn để phát triển chương trình giảng dạy.

Thỏa thuận hợp tác này là bước ngoặt lớn trong việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và Trường École d’hôtellerie et de Tourisme Paul Dubrule – một trong những trường đào tạo nhân lực ngành Du lịch nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á.

Chương trình trao đổi giảng viên là cơ hội để các cán bộ, giảng viên trường Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng mở rộng mạng lưới hợp tác, bồi dưỡng năng lực chuyên môn và năng lực bản thân. Được làm việc và giảng dạy trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, tại một quốc gia mới sẽ là những thách thức nhưng đồng thời cũng đem lại những điều bổ ích, thú vị cho cán bộ, giảng viên của nhà trường.

Bên cạnh đó, đây là cơ hội đặc biệt giúp sinh viên của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng được tiếp xúc và trải nghiệm với nền văn hóa mới, khám phá thế giới xung quanh, đồng thời được tiếp cận với nền giáo dục của Vương quốc Campuchia.

V.H.N