Khánh thành Nhà máy Kyowa Việt Nam

Khánh thành Nhà máy Kyowa Việt Nam

Tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, Công ty TNHH Công nghiệp nhựa Kyowa Việt Nam tổ chức khánh thành Nhà máy sản xuất sản phẩm nhựa.

Đây là nhà máy thứ 2 được khánh thành và đi vào hoạt động tại Khu công nghiệp từ đầu năm đến nay, góp phần thúc đẩy thu hút đầu tư cũng như  phát triển ngành công nghiệp phụ trợ của thành phố Hải Phòng.

Với tổng vốn đầu tư 20 triệu đô la Mỹ, triển khai trên diện tích 1,5ha tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, Nhà máy sản xuất sản phẩm nhựa của Công ty TNHH công nghiệp nhựa Kyowa Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công, lắp ráp linh kiện nhựa và thép, khuôn đúc nhựa cho các sản phẩm điện tử, ô tô và một số sản phẩm công nghiệp khác với công suất 7.000  tấn sản phẩm/năm. Là một trong những nhà đầu tư thứ cấp tại khu công nghiệp Tràng Duệ, việc khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy của Công ty TNHH Kyowa Việt Nam sẽ góp phần đẩy mạnh thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản nói riêng, nhà đầu tư nước ngoài nói chung vào các khu công nghiệp, khu  kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển ngành công nghiệp phụ trợ của thành phố Hải Phòng.

Khu công nghiệp Tràng Duệ được đánh giá là một trong những đơn vị kiểu mẫu của cả nước trong những năm gần đây về tốc độ thu hút đầu tư với sự có mặt của nhiều tập đoàn lớn. Hiện khu công nghiệp thu hút được hơn 40 nhà đầu tư trong và ngoài nước với số vốn đăng  ký  hơn 2,5 tỷ đô la Mỹ. Dự kiến năm 2016, khu công nghiệp tiếp tục nâng số vốn đầu tư thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ. Riêng từ đầu năm đến nay, Khu công nghiệp đã thu hút được thêm 5 dự án mới với số vốn đầu tư đạt gần 100 triệu đô la Mỹ. Cho đến thời điểm này, trong số hơn 200 ha đất đầu tư, hiện 40% diện tích đất thương phẩm của Dự án mở rộng Khu công nghiệp Tràng Duệ giai đoạn 2 đã được lấp đầy.

 

     Hồng Thanh