Thêm dự án đầu tư hệ thống kho bãi container vào khu công nghiệp MP Đình Vũ

Thêm dự án đầu tư hệ thống kho bãi container vào khu công nghiệp MP Đình Vũ

Ngày 16/6/2015, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Thương mại và Kho vận DEVYT (nhà đầu tư trong nước) để thực hiện dự án

 

 

 

 

Ngày 16/6/2015, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Thương mại và Kho vận DEVYT (nhà đầu tư trong nước) để thực hiện dự án “Đầu tư hệ thống kho bãi container” tại Khu công nghiệp MP Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Dự án được thực hiện với mục tiêu là đầu tư xây dựng và kinh doanh kho hàng, khu bến bãi container với quy mô khoảng 937.500 tấn hàng rời/năm và 37.500 TEUs/năm; bao gồm các công trình phụ trợ và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đảm bảo môi trường, môi sinh, phòng chống cháy, nổ, các dịch vụ liên quan khác, phục vụ hoạt động của dự án đồng bộ theo quy định của pháp luật, phù hợp với quy hoạch chi tiết Khu công nghiệp MP Đình Vũ đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Tổng vốn đầu tư của dự án là hơn 82,488 tỷ đồng, trong đó vốn góp để thực hiện dự án là hơn 24,746 tỷ đồng. Diện tích đất dự kiến sử dụng là 32.296 m2. Thời gian thực hiện của dự án là 42 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Theo kế hoạch, dự án sẽ đi vào hoạt động từ tháng 12/2018. Đây là dự án thứ 06 đầu tư vào Khu công nghiệp MP Đình Vũ được Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đầu tư kể từ đầu năm 2015 đến nay./.